LEIKIR FYRIR ALLA
OG ÖMMUR ÞEIRRA

CHUG IT - KLÁRAÐU ÚR BJÓRGLASINU Á UNDAN HINUM.

~ Hittu hvar sem er á spjaldið til að drekka af bjórnum, hversu stór sopinn er veltur á því í hvaða reit á spjaldinu þú hittir.

~ Hvert lið eða leikmaður byrjar með 185 stig.

~ Sigurvegari leiksins er sá sem kemst fyrstur niður í 0. Þú verður að ná nákvæmlega 0 því annars 'springurðu' og færð engin stig fyrir þá umferð.

SHANGHAI - HVERSU NÁKVÆM/UR ERTU Á ÖLLU SPJALDINU?

~ Shanghai er 8 umferðir.

~ Í hverri umferð á að hitta í eina ákveðna tölu til að safna stigum. Þú safnar eins mörgum stigum og þú nærð hitta í töluna (tvöfaldur og þrefaldur telja með).

~ Í hverri umferð hækkar talan svo ekki hafa áhyggjur ef þú byrjar illa því næsta umferð er alltaf veigameiri.

~ Sigurvegarinn er leikmaðurinn eða liðið sem safnar flestum stigum í lok leiks.

~ Ef þú hittir í einfalda, tvöfalda og þrefalda reitinn úr öllum þremur pílunum færðu Shanghai. Þá er sá aðili krýndur sigurvegari og leiknum lýkur sama hvernig stigataflan lítur út.

KILLER - VERTU MORÐINGI OG SLÁÐU VINI ÞÍNA ÚR LEIK.

~ Hverju liði er úthlutað einn reitur á spjaldinu af handahófi.

~ Hittu þinn reit þrisvar til að verða morðingi. Þegar þú ert morðingi áttu að hitta í reiti mótspilara þinna og reyna að slá þá úr leik.

~ Barist er til seinasta manns og sá leikmaður sem stendur einn eftir vinnur.

~ Til að flýta fyrir endalokum telja allar pílur tvöfalt frá 6. umferð og þrefalt frá 8. umferð.

ASNI - TOPPAÐU LEIKMANNINN Á UNDAN ÞÉR

~ Flestir kannast við gamla góða Asna sem var spilaður á körfunum á skólalóðinni.

~ Þú þarft alltaf að toppa eða jafna stigaskor þess sem er á undan þér í röðinni. Ef þú nærð því ekki færðu staf.

~ Spilarar sem eru ASNI eru úr leik, sigurvegarinn er sá eini sem verður ekki ASNI.

~ Gott er að hafa í huga að þó þú getir ekki toppað skorið sem var á undan þér er mikilvægt að skora eins vel og hægt er þar sem næsti spilari þarf að toppa þig.

ÍSLENSKA SLÚÐRIÐ - EINS OG SLÖNGUSPILIÐ

~ Markmið leiksins er að koma kallinum þínum frá byrjunarreit á endareit.

~ Fyrstur til að ná því, eða sá sem er kominn lengst, eftir 6 umferðir vinnur leikinn.

~ Píluspjaldinu er skipt upp í 6 svæði sem táknar hverja hlið á teningi (frá 1 upp í 6).

~ Teningurinn skiptist upp í eftirfarandi svæði á píluspjaldinu:
*1 = Tvöfaldi hringurinn
*2 = Einfaldi feiti
*3 = Þrefaldi hringurinn
*4 = Einfaldi litli mjói
*5 = Grænn búll
*6 = Rauður búll

~ Passið ykkur á ða lenda ekki á slæmum slúður-reit því það mun senda kallinn ykkar til baka á þann reit sem rauða örin bendir á. Og gott slúður mun henda ykkur lengra áfram!

LAS VEGAS

COMING SOON.