~ Hittu hvar sem er á spjaldið til að drekka af bjórnum, hversu stór sopinn er
veltur á því í hvaða reit á spjaldinu þú hittir.
~ Hvert lið eða leikmaður byrjar með 185 stig.
~ Sigurvegari leiksins er sá sem kemst fyrstur niður í 0. Þú verður að ná
nákvæmlega 0 því annars 'springurðu' og færð engin stig fyrir þá umferð.
Leikur 2/7
ASNI
~ Flestir kannast við gamla góða Asna sem var spilaður á körfunum á
skólalóðinni.
~ Þú þarft alltaf að toppa eða jafna stigaskor þess sem er á undan þér í
röðinni. Ef þú nærð því ekki færðu staf.
~ Spilarar sem eru ASNI eru úr leik, sigurvegarinn er sá eini sem verður ekki
ASNI.
~ Gott er að hafa í huga að þó þú getir ekki toppað skorið sem var á undan þér
er mikilvægt að skora eins vel og hægt er þar sem næsti spilari þarf að toppa
þig.
Leikur 3/7
KILLER
~ Hverju liði er úthlutað einn reitur á spjaldinu af handahófi.
~ Hittu þinn reit þrisvar til að verða morðingi. Þegar þú ert morðingi áttu að
hitta í reiti mótspilara þinna og reyna að slá þá úr leik.
~ Barist er til seinasta manns og sá leikmaður sem stendur einn eftir vinnur.
~ Til að flýta fyrir endalokum telja allar pílur tvöfalt frá 6. umferð og
þrefalt frá 8. umferð.
Leikur 4/7
SHANGHAI
~ Shanghai er 8 umferðir.
~ Í hverri umferð á að hitta í eina ákveðna tölu til að safna stigum. Þú safnar
eins mörgum stigum og þú nærð hitta í töluna (tvöfaldur og þrefaldur telja með).
~ Í hverri umferð hækkar talan svo ekki hafa áhyggjur ef þú byrjar illa því
næsta umferð er alltaf veigameiri.
~ Sigurvegarinn er leikmaðurinn eða liðið sem safnar flestum stigum í lok leiks.
~ Ef þú hittir í einfalda, tvöfalda og þrefalda reitinn úr öllum þremur pílunum
færðu Shanghai. Þá er sá aðili krýndur sigurvegari og leiknum lýkur sama hvernig
stigataflan lítur út.
leikur 5/7
ÍSLENSKA SLÚÐRIÐ
~ Markmið leiksins er að koma kallinum þínum frá byrjunarreit á endareit.
~ Fyrstur til að ná því, eða sá sem er kominn lengst, eftir 6 umferðir vinnur
leikinn.
~ Píluspjaldinu er skipt upp í 6 svæði sem táknar hverja hlið á teningi (frá 1
upp í 6).
~ Teningurinn skiptist upp í eftirfarandi svæði á píluspjaldinu:
1 = Tvöfaldi hringurinn
2 = Einfaldi feiti
3 = Þrefaldi hringurinn
4 = Einfaldi litli mjói
5 = Grænn búll
6 = Rauður búll
~ Passið ykkur á ða lenda ekki á slæmum slúður-reit því það mun senda kallinn
ykkar til baka á þann reit sem rauða örin bendir á. Og gott slúður mun henda
ykkur lengra áfram!
leikur 6/7
MINESWEEPER
~ Allir byrja með þrjú líf.
~ Ef þú hittir útfyrir eða á svokallaðan bombu-reit þá missiru líf.
~ Í hverri umferð er tveimum bombu-reitum bætt við á spjaldið.
~ Þú safnar öllum stigunum nema þegar kastað er í bombu-reit.
~ Sá sem er stigahæstur eftir 8 umferðir vinnur. Eða þegar allir aðrir eru
dánir.
leikur 7/7
EAT THE CAKE
~ Planið er einfalt. Hittu í alla númeruðu reitina einu sinni til að vinna leikinn.
~ Fyrir hvern reit sem þú hittir safnarðu stigum (tvöfaldur og þrefaldur telja).
~ Bullseye (grænn og rauður) er alltaf opin fyrir stigasöfnun.
~Ef enginn spilari nær að loka öllum reitum í 8 umferðum vinnur sá sem er með flest stig.